Top Mẫu Thiết Kế

Xem Ngay 13 Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Đẹp Đáng Sở Hữu Nhất 2021

Blog 07/02/2022
Thiết kế nội thất là công việc không thể thiếu nếu bạn mong muốn có một ngôi nhà đẹp, hiện đại. Những căn biệt thự rộng lớn, hay chung cư cao cấp, nhà liền kề… Được thiết kế một cách tỉ mỉ, khiến bạn bị hút mắt với từng không gian riêng trong nhà. Hãy cùng ngắm xem những ngôi nhà có thiết kế phòng khách đẹp vô cùng  ấn tượng mà ai xem cũng muốn sở hữu.



Biệt thự được thiết kế theo phong cách MID CENTURY gần gũi thiên nhiên, sang trọng, đơn giản. Phong cách này dựa trên những ý tưởng sáng tạo không theo khuôn mẫu áp đặt nào, khiến chúng ta cảm thấy tự do tự tại ngay trong không gian mở như thế này. 



Phòng khách được theo phong cách cổ điển Châu Âu đẳng cấp. Tấm thảm trải sàn khổ rộng là đồ trang trí không thể thiếu. 



Tông màu trầm này thể hiện sự cá tính của gia chủ. Phải am hiểu về kiến trúc mới có thể kết hợp hài hòa giữa màu sắc và ánh sáng.



Cũng mang tông màu trầm làm chủ đạo, VDF Việt Nam biến không gian phòng khách trở thành Home Cinema. Gia chủ có thể thả mình thư giãn trong không gian yên tĩnh. 



Biệt thự phong cách tân cổ điển được trang trí cầu kỳ với sự cân đối của các phào chỉ. Lò sưởi là thứ không thể thiếu trong phong cách này, đá cẩm thạch Botticino khối lớn khiến không gian sáng rực sang trọng.


Phong cách hiện đại có hình khối không gian đơn giản, tổ chức mặt bằng tự do, phi đối xứng, mang đến sự trẻ trung, năng động, sáng tạo.



Bạn sẽ choáng ngợp trong không gian thiết kế theo phong cách Rustic Luxury, một cuộc chơi đầy màu sắc trong căn phòng này đòi hỏi sự sáng tạo và hết sức khéo léo của kiến trúc sư.



Phong cách phòng khách thiết kế Á Đông này không thể thiếu trong những gia đình phương Đông, đồ nội thất sử dụng chủ yếu bằng gỗ, sử dụng giấy dán tường màu nâu tạo cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà.



Bạn sẽ thật mong muốn trở về căn nhà ấm áp này sau ngày làm việc mệt mỏi.



Tường nhà được trang trí ấn tượng khiến căn phòng khách trở nên ấn tượng hơn.



Phòng khách sang trọng này cũng là một không gian tuyệt vời.



Chiếc bàn độc đáo này khiến không gian thêm sinh động cùng bộ ghế sofa màu nâu ấm áp.



Thiết kế nội thất tân cổ điển nhẹ nhàng, lung linh này dành cho người chủ là nữ.

Sự đa dạng trong thiết kế, với nhiều nguyên vật liệu đa dạng, đồ nội thất sang trọng cùng chút am hiểu về kiến trúc, màu sắc và ánh sáng, sẽ khiến không gian từ trống trải trở nên lung linh, sang trọng.

VDF Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế nội thất trên thị trường Việt Nam, tự hào vì mang đến những không gian sống tuyệt vời ấn tượng nhất.

Hãy cùng đồng hành với VDF Việt Nam để quý khách hàng sở hữu những sản phẩm thiết kế nội thất đẹp, chất lượng và bền vững.

Công ty cổ phần VDF Việt Nam Việt Nam

Công ty cổ phần VDF Việt Nam Việt Nam

Hotline: 092.369.7777- 094.789.9979

Showroom Hà Nội: 371b đường Thanh Bình, Mộ lạo, Hà Đông, Hà Nội

Email: mocdecor668@gmail.com

Website: www.thietkenoithat8x.com


Top Mẫu Thiết Kế liên quan khác

back to top