Top Mẫu Thiết Kế

Top Các Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống Siêu Đẹp Hiện Đại 2021

Blog 07/02/2022
Bạn đang sở hữu căn nhà phố và đang tìm kiếm công ty thiết kế nội thất uy tín, chất lượng. Hãy đến với công ty thiết kế VDF Việt Nam, bạn sẽ không bao giờ thất vọng về những sản phẩm thiết kế của chúng tôi. 

Thiết kế nội thất nhà ống đẹp



Nhà ống diện tích sàn 68m2 tại khu đô thị Hà Nội được thiết kế với vẻ hiện đại, đồ nội thất sang trọng, ấm cúng. Căn phòng khách với tông màu ấm trầm đem lại cảm giác thư thái cho cả gia đình. Gia chủ là người thích sưu tầm, nên đặt một kệ tủ với những ngăn nhỏ để bày biện những món đồ yêu thích.



Những thiết bị nhà bếp như tủ bếp, tủ lạnh, bàn ăn, tất cả đều hiện đại, đẹp, sang trọng và tiện nghi. Bạn sẽ luôn muốn quây quần bên gia đình trong những bữa cơm hằng ngày. Phòng bếp được thiết kế ngay ban công nhỏ với những cây xanh tạo không gian mở thoáng mát, sạch sẽ.



Phòng ngủ được thiết kế với vẻ đẹp sang trọng bởi tông màu trầm và tủ quần áo có kính trong suốt tăng thêm vẻ hoàn hảo cho căn phòng nhỏ này.




Tầng thượng rộng rãi, thoáng mát này là khu gia chủ có thể thả hồn mình vào những bông hoa tươi thắm do mình chăm bón. Còn gì tuyệt vời hơn khi có khu vườn nhỏ này ngay trong thành phố sầm uất?



Khu giặt đồ gọn gàng, sạch sẽ và xinh xắn, tinh tươm này giúp bạn không bao giờ ngại việc nhà phải không nào?





Phòng khách ngập tràn ánh sáng vô cùng sang trọng.





Phòng bếp luôn được trang bị đầy đủ từ lò nướng, lò vi sóng, bếp âm, tủ lạnh… Bộ bàn ăn cũng sử dụng từ thương hiệu cao cấp với màu sắc hiện đại.



Một góc nhìn khác từ căn nhà cho thấy thiết kế nội thất của VDF Việt Nam vô cùng bắt mắt, ấn tượng.



Phòng ngủ ngập tràn ánh sáng, tận dụng không khí ngoài trời giúp bạn có giấc ngủ thư thái.






Khu nhà phố liền kề tại Hà Nội được thiết kế sang trọng. Tầng 1 rộng hút tầm mắt bởi thiết kế phòng khách nối liền không gian bếp nhưng được ngăn cách bởi cầu thang trong suốt khiến bạn cảm thấy như nhà rộng hơn rất nhiều và vô cùng tiện nghi.



Lối đi trong nhà khiến bạn cảm giác như trong một khách sạn sang trọng vậy.



Góc nhìn từ căn bếp ra phòng khách vẫn vô cùng sang trọng, bắt mắt.




Thiết kế 2 phòng ngủ tông màu hoàn toàn khác nhau. Một phòng với màu chủ đạo là nâu trắng thể hiện sự tinh khiết. Phòng  kia mang tông trầm của nâu gỗ và ghi đều sang trọng. Với sự khéo léo phối màu sắc và ánh sáng tự nhiên như vậy. Bạn sẽ yêu ngôi nhà của mình hơn rất nhiều.

Một ngôi nhà đẹp không chỉ cho thấy vẻ bề ngoài sang trọng của nó, mà thiết kế nội thất đẹp giúp cho các thành viên trong gia đình gần gũi, yêu thương hơn. Cũng là nơi bạn có thể tự hào với bạn bè, hay tạo dựng niềm tin với đối tác bằng ngôi nhà ở ấn tượng, sang trọng.

VDF Việt Nam luôn mang tâm huyết yêu nghề nhằm đem đến những không gian sống tuyệt vời cho tất cả mọi khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất của VDF Việt Nam.


Tại sao nên chọn VDF Việt Nam thiết kế nội thất nhà ống đẹp?

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề, và sự sáng tạo luôn được trau dồi với những kiến thức được cập nhật thường xuyên. Chúng tôi không bao giờ khiến khách hàng thất vọng khi đặt niềm tin tại công ty thiết kế nội thất VDF Việt Nam.

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Công ty cổ phần VDF Việt Nam Việt Nam

Hotline: 092.369.7777- 094.789.9979

Showroom Hà Nội: 371b đường Thanh Bình, Mộ lạo, Hà Đông, Hà Nội

Email: mocdecor668@gmail.com

Website: www.thietkenoithat8x.com


Top Mẫu Thiết Kế liên quan khác

back to top