Phong Cách Thiết Kế

Khám Phá Phong Cách Thiết Kế Urban Trong Nội Thất Xu Hướng Mới 2022

Blog 07/02/2022

Hiện nay, phong cách thiết kế Urban đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự hiện đại, phóng khoáng, tự do đến từng chi tiết. Độc giả hãy cùng đón xem VDF Việt Nam đón xem phong cách Urban và những ý tưởng thiết kế phong cách này trong năm 2022 nhé.

1. Phong cách thiết kế Urban là gì?

Thiết kế nội thất đô thị (Urban) kết hợp các yếu tố của thiết kế đương đại, hiện đại và công nghiệp để tạo ra một phong cách độc đáo hoàn hảo cho cuộc sống nội đô. Mang một cái nhìn nhẹ nhàng, thoải mái hơn so với các phong cách thiết kế công nghiệp, phong cách thiết kế Urban lấy việc chuyển đổi nhà kho và môi trường gác xép làm nền tảng của nó. Nó tận dụng tối đa không gian nhỏ để tạo ra các khu vực sinh hoạt chức năng và thiết thực.

2. Đặc điểm của phong cách thiết kế Urban

Các đặc điểm kiến ​​trúc chính của phong cách thiết kế Urban bao gồm dầm lộ ra ngoài và các bề mặt chưa hoàn thiện và các vật liệu như bê tông, gạch và gỗ. Được đặc trưng bởi không gian mở rõ ràng, màu sắc nhẹ nhàng và hoàn thiện sạch sẽ, các yếu tố thiết kế đô thị bao gồm các món đồ nội thất tối giản và lớn với đường nét thanh mảnh, trang trí cổ điển, thiết kế hình học và bảng màu bao gồm nền trung tính kết hợp với màu sắc gợi nhớ đến thiên nhiên.

3. Các yếu tố thiết kế nội thất đô thị và ý tưởng trang trí của phong cách thiết kế Urban

Với sự rung cảm mang tính quốc tế, phong cách đô thị có thể đa dạng theo phong cách từ trần tục đến chiết trung. Căn phòng bạn đang làm việc cũng ảnh hưởng đến lựa chọn phong cách cụ thể của bạn, với các yếu tố bình dị và êm dịu hơn trong phòng ngủ và các yếu tố tương phản hơn, sống động hơn trong phòng khách. Dưới đây là một số yếu tố phong cách thiết kế Urban chính và ý tưởng trang trí theo phong cách đô thị để giúp bạn đạt được diện mạo này trong ngôi nhà của mình.

3.1 Sàn phong cách thiết kế Urban

Sàn gỗ và đá tạo nền tảng hoàn hảo cho phong cách thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ đô thị. Được thiết kế theo xu hướng thiết kế nội thất mới nhất, bộ sưu tập gỗ và bộ sưu tập vinyl có hoa văn bằng gỗ và đá trông tự nhiên cho phép bạn tiếp cận với nhiều lựa chọn sàn theo phong cách thiết kế Urban.

Chẳng hạn, các bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Bohemian Explorer của VDF Việt Nam kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, truyền thống và hiện đại, để tạo ra các sản phẩm ván sàn bổ sung hoàn hảo cho phong cách thiết kế nội thất đô thị.

3.2 Đồ nội thất thoải mái trong phong cách thiết kế Urban

Đồ đạc nội thất phong cách thiết kế Urban nhẹ nhàng hơn và thoải mái hơn. Thảm làm từ vật liệu tự nhiên với tông màu ấm, đệm và đệm màu tự nhiên cùng với ghế sofa lớn, thoải mái, tạo nên một không gian ấm áp và lôi cuốn. Tạo một cái nhìn đất hơn bằng cách chọn những món đồ thoải mái có tông màu đất, chẳng hạn như màu xanh lá cây, nâu và vàng, hoặc chọn một cái nhìn chiết trung hơn bằng cách chọn những món đồ bằng vải sang trọng, chẳng hạn như ghế sofa nhung có màu sắc tươi sáng hơn.

3.3 Vật liệu tương phản và bổ sung trong phong cách thiết kế Urban

Đồ nội thất mềm có thể được kết hợp với các vật liệu tương phản nhưng bổ sung cho nhau, chẳng hạn như lan can kim loại trên cầu thang, khung tranh vàng và đồng, và gương có khung kim loại.

3.4 Các đồ vật trang trí trong phong cách thiết kế Urban

Các mảng tuyên bố đặc trưng rất nhiều trong các thiết kế nội thất đô thị. Thảm có hoa văn, các tác phẩm nghệ thuật lớn, rèm cửa sổ từ sàn đến trần đặc biệt, đồ trang trí và đồ nội thất cổ điển tạo thêm sự thú vị và kết cấu cho một ốc đảo đô thị. Chỉ kết hợp một hoặc hai mảnh giấy tuyên bố sẽ tạo thêm nét sang trọng, công nghiệp cho không gian của bạn trong khi vẫn giữ được cảm giác tối giản.

3.5 Màu sắc nhẹ nhàng trong phong cách thiết kế Urban

Phong cách hiện đại đô thị là tất cả về việc tạo ra một ngôi nhà nhẹ nhàng và thanh bình nhưng được trang trí lộng lẫy mang đến cảm giác quyến rũ sống động cho cuộc sống hàng ngày. Bằng cách sử dụng các màu trung tính và giới thiệu các tông màu ấm, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà và được truyền cảm hứng để tận dụng tối đa hướng thiết kế đô thị hiện đại của mình.

Sơn một bức tường nổi bật, hốc tường hoặc hốc tường một màu sắc ấm áp và hấp dẫn để tránh những gì có thể cảm thấy giống như một không gian công nghiệp quá mức. Thiết kế này hoàn toàn mang tinh thần hiện đại và các màu trung tính là một cách thiết yếu để tạo nền tảng và gắn kết mọi thứ lại với nhau.

CÔNG TY CỔ PHẦN VDF Việt Nam 

Địa chỉ: 371b Thanh Bình- Mộ Lao - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 092.369.7777 - 094.789.9979

Email: mocdecor668@gmail.com

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến VDF Việt Nam! Hãy theo dõi chúng tôi để tôi có thể nhập những bổ sung thông tin về nội thất thiết kế.

 

THAM KHẢO THÊM DỰ ÁN THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI VDF Việt Nam


Phong Cách Thiết Kế liên quan khác

back to top