Top Mẫu Thiết Kế

15 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Cao Cấp Sang Trọng Mới Nhất 2021

Blog 07/02/2022

Cuộc sống vô cùng hiện đại ngày nay khiến cho các chủ đầu tư luôn mong muốn có những không gian sống đẳng cấp hiện đại. Một căn nhà sang trọng không chỉ là nơi thư giãn sau ngày làm việc, mà còn là nơi quây quần của mọi người trong gia đình, cũng là nơi thể hiện cá tính của gia chủ. Khách hàng còn có thể khiến cho công việc của mình được thuận lợi hơn nếu mời đối tác đến nhà chơi. Một căn nhà đẹp sẽ tạo nên sự tin tưởng đáng tin cậy đối với bạn.

Những thiết kế nội thất vô cùng sang trọng sau đây sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi những ý tưởng sáng tạo, khác biệt và mới lạ.


Một cuộc dạo chơi của sắc màu trầm, phải vô cùng khéo léo mới khiến không gian này thể hiện được cá tính của chủ nhân căn hộ.


Phòng khách tràn ngập ánh sáng với đồ nội thất sang trọng như ghế sofa, họa tiết trần nhà đẹp mắt.


Tông màu tối lạ mắt này biến phòng khách thành một Cinema tại nhà đầy thích thú.


Phong cách cổ điển Châu Âu thể hiện sự bề thế của gia chủ. từ vòm cong của cửa ra vào, thảm trải sàn họa tiết cầu kỹ, tranh treo tường khiến chúng ta cảm thấy như đang sống trong tòa lâu đài của thế kỷ trước.


Bộ ghế sofa bệt màu nâu sang trọng, sử dụng tấm kính rộng khiến tạo không gian mở trong phòng khách.



Thiết kế nội thất Á Đông dễ bắt gặp trong những gia đình Châu Á, đặc biệt là phương Đông. Với nguyên liệu chủ đạo là gỗ được trạm trổ cầu kỳ, tinh xảo thể hiện những nét truyền thống đặc trưng của người Châu Á.



Phòng khách của căn biệt thự này được thiết kế đa sắc màu theo phong cách LUXURY hiện đại, trẻ trung. Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy như chìm đắm vào thế giới vũ trụ vậy.





Thiết kế tân cổ điển không bao giờ lỗi mốt mà luôn sang trọng, đẳng cấp.



Phòng khách sang trọng với cây dương cầm cho những gia chủ thích nghệ thuật.



Bộ ghế sofa sang trọng làm nổi bật cho không gian chính trong nhà.



Sử dụng màu sắc be, ghi khiến không gian trở nên ấm áp.



Chỉ cần tô điểm cho không gian màu trắng này bộ bàn ghế họa tiết và màu sắc bắt mắt cũng đủ khiến bạn thích thú phải không?



Phòng khách lung linh được thêm bể cá nhỏ trong nhà giúp bạn như hòa vào thiên nhiên có cây, lá và nước vậy.

VDF Việt Nam luôn không ngừng tìm tòi, trau dồi về những xu hướng thiết kế nội thất trên thế giới để cập nhật cho khách hàng. Những thiết kế của VDF Việt Nam luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, không lỗi mốt.

VDF Việt Nam đã thiết kế cho rất nhiều khách hàng, từ diện tích nhỏ cho đến rộng lớn. Các khách hàng đều hài lòng bởi những sản phẩm thiết kế của VDF Việt Nam luôn khác biệt, không trùng lặp, gây ấn tượng ngay từ lần  đầu tiên. 

Hãy liên hệ với VDF Việt Nam để được tư vấn  tận tình

Công ty cổ phần VDF Việt Nam Việt Nam

Hotline: 092.369.7777- 094.789.9979

Showroom Hà Nội: 371b đường Thanh Bình, Mộ lạo, Hà Đông, Hà Nội

Email: mocdecor668@gmail.com

Website: www.thietkenoithat8x.com


Top Mẫu Thiết Kế liên quan khác

back to top