xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, thi công nội thất chung cư, gỗ an cường, gỗ sồi, gỗ óc chó

Thiết Kế Biệt Thự 270m2 - Gamuda Thiết Kế Biệt Thự 270m2 - Gamuda
650.000.000₫
Thiết Kế Biệt Thự Tại Đồng Trúc Resort Thiết Kế Biệt Thự Tại Đồng Trúc Resort
200.000.000₫
Thiết Kế Biệt Thự Vĩnh Phúc Hiện Đại 460m2 Thiết Kế Biệt Thự Vĩnh Phúc Hiện Đại 460m2
1.500.000.000₫
Thiết Kế Biệt Thự 905m2 - Quảng Ninh Thiết Kế Biệt Thự 905m2 - Quảng Ninh
1.500.000.000₫
Top 3 phong cách thiết kế làm mưa làm gió năm 2022

Top 3 phong cách thiết kế làm mưa làm gió năm 2022

Bạn đang tìm một mẫu thiết kế phù hợp với gia đình mình. Bạn đang phân vân không biết liệu phong cách thiết kế này có hợp với tổ ấm của mình hay không? Hoặc hiện nay mọi người đang yêu thích phong cách nào? Hãy cùng VDF Việt Nam đi tìm hiểu về top 3 phong cách thiết kế được ƯA CHUỘNG nhất năm 2022 n...

10+ Mẫu thiết kế phòng ngủ sang trọng

10+ Mẫu thiết kế phòng ngủ sang trọng

Mỗi không gian trong ngôi nhà đều có chức năng riêng, nếu phòng khách là nơi đón tiếp và sum họp gia đình, phòng bếp là nơi thưởng thức những món ăn ngon thì phòng ngủ là nơi giúp bạn có những giờ phút nghỉ ngơi sau chuỗi ngày làm việc vất vả và căng thẳng. Chính vì vậy, phòng ngủ luôn được gia chủ ...

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất VDF Việt Nam Tại Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất VDF Việt Nam Tại Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất NỘI THẤT VDF Việt Nam thuộc tập đoàn nội thất VDF Việt Nam Nơi khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời, những không gian sống mà VDF Việt Nam chăm chút, chắt chiu để giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. KIẾN TRÚC - NỘI THẤT VDF Việt Nam SĐT Phòng Kinh Doanh: 024 3 HOTLIN...

Giới thiệu

Xem ngay
Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VDF VIỆT NAM

Người Mỹ có câu rất hay để phân biệt house và home: Your house is nice, but I want to go home. (Đại ý là: Nhà anh thì đẹp đấy, nhưng tôi chỉ muốn về nhà mình). Quả thật, tổ ấm của mỗi người là khác nhau, muôn hình muôn vẻ nhưng đó là nơi ghi đậm những dấy ấn cá nhân, những kỉ niệm của gia chủ và chắc hẳn đó là nơi mà chúng ta muốn về nhất. Xuất phát từ mong muốn cùng khách hàng tạo ra những "tổ ấm" đặc biệt đó, thietkenoithat8x.com  ra đời vào năm 2009 là vdf co.,ltd và đến năm 2021 đổi thành VDF Việt Nam  Cùng với đội ngũ Kiến trúc sư, kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, những Home Stylist của chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách hàng dựng xây những tổ ấm tuyệt vời nhất. VDF Việt Nam xác định phát triển bền vững là yêu cầu quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài của công ty. Để đạt được điều này, chúng tôi xác định mục tiêu hoàn thiện mỗi ngày, đó là: Sự hợp lý - Sáng tạo - Tận tâm, trách nhiệm - Chuyên nghiệp.

  • Sự hợp lý:  VDF Việt Nam  coi trọng sự hợp lý trong từng công trình. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp của kiến trúc, thẩm mỹ, văn hoá, hành vi... và tính hợp lý sẽ giúp Chủ đầu tư có được kết quả ưng ý nhất.
  • Sáng tạo: Quá trình tìm tòi sáng tạo trong nghiên cứu, thiết kế, thi công luôn được ưu tiên thúc đẩy để chúng tôi cải thiện chất lượng sản phẩm và đáp ứng kỳ vọng ngày một tăng của Khách hàng.
  • Tận tâm, trách nhiệm: Làm việc trong ngành thiết kế cần sáng tạo & bay bổng nhưng chúng tôi ý thức được vai trò rất quan trọng của sự tận tâm và trách nhiệm trông công việc.
  • Chuyên nghiệp: Chúng tôi cố gắng mỗi ngày để tạo dựng hình ảnh về VDF Việt Nam là một công ty chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác, đồng nghiệp.
VDF Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để thấu hiểu khách hàng, nắm bắt những xu hướng thiết kế mới, cam kết mang đến quý đối tác và khách hàng công trình hoàn hảo, chất lượng. Tin chắc rằng với sự chuyên nghiệp và cố gắng không ngừng của mình, VDF Việt Nam sẽ trở thành lựa chọn số 1 trong lòng khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công nội thất và diễn họa phối cảnh dự án.
back to top